Gurrí

Þú veist nú að allir vita að við höfum ekki sofið ennþá saman, mín kæra Gurrí, en það er rétt hjá þér að það á ekki að gaspra um svona viðkvæm málefni. Kynferðisleg spenna mun alltaf liggja í loftinu á milli okkar og hana má ekki eyðileggja. Ég veit hvað þig dreymir um á nóttunni og hvers vegna þú mætir í vinnuna rjóð í vöngum.

Og hver veit nema að eina nótt undir stjörnunum láti ég drauma þína rætast í örmum mínum. Að ég hneppi silkiblússunni hægt frá hvelfdum brjóstum þínum, sem passa svo vel í lófa mína, láti geirvörturnar hvíla í þeim, strjúki þær varlega í hringi, varir mínar í hálsakoti þínu, um þig fer sæluhrollur og ég renni hendinni mjúklega niður eftir stinnum og íturvöxnum líkama þínum, yfir satínmjúkan munaðarhólinn, þangað til þú stynur lágt af unaði: "Ó, Steini!"

Hvað ertu annars að gera um helgina?

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þorsteinn Briem

Löngu búinn að því, elskan mín. Hvað eru mörg vindstig í mínus á Stórhöfðanum núna? Árni vinur minn Johnsen segist vera hrifinn af þér, Búkolla mín.Smámynd: Bukollabaular

Þorsteinn Briem, 22.4.2008 kl. 12:18

2 Smámynd: Þorsteinn Briem

Eyjakýrnar fjúka nú ekki svo glatt og ekki lagði Hund-Tyrkinn í að nappa þeim úr Eyjunum á sínum tíma, Búkolla mín.

Þorsteinn Briem, 22.4.2008 kl. 12:34

3 Smámynd: Þorsteinn Briem

Nokkrar kýr var maður nú búinn að mjólka í Skíðadalnum en ég var ekki mikið í að lyfta þeim.

Jú jú, Hund-Tyrkinn var víst frá Algeirsborg á norðurströnd Afríku, nokkur þúsund kílómetrum frá Tyrklandi nútímans, Búkolla mín.

Hins vegar vorum við Íslendingarnir nú ekki betri í Spánverjavígunum fyrir vestan og þeir voru að finna þar bein úr einum þeirra, trúlega.

Þorsteinn Briem, 22.4.2008 kl. 12:54

4 Smámynd: Þorsteinn Briem

Ég held að Alexander, sonur minn, eigi ættir að rekja í móðurættina til Spanjóla þessara, eða Baska, því hún er lítil og dökk frá Súgandafirði, dóttir Péturs ljósmyndara á Húsavík.

Ætli þetta sé þá ekki bein úr forföður hans.

Við verðum við jarðarförina. Allt eins og blómstrið eina og allt það.

Þorsteinn Briem, 22.4.2008 kl. 13:00

5 Smámynd: Steingrímur Helgason

Mig rennir til gruns að 'gamli mogginn' ætli sér að leggja undir sig part af 'Vikunni'...

Steingrímur Helgason, 22.4.2008 kl. 13:22

6 Smámynd: Þorsteinn Briem

Það er nú kominn tími til að Vikan verði annexía í Mogganum og vísiteruð alla vikuna, Steingrímur minn.Smámynd: Steingrímur Helgason

Ég er alla vega viss um að fólk myndi rífa út Vikuna, alla vikuna, ef ég myndi skrifa í hana svona fínerí, en það vill enginn að ég skrifi í sig. Það hata mig allir og fyrirlíta.

Þorsteinn Briem, 22.4.2008 kl. 13:32

7 Smámynd: Þorsteinn Briem

Búkolla mín.Smámynd: Bukollabaular Beinið af forföður Alexanders fannst á Fjallaskaga í Dýrafirði, en Spánverjavígin áttu sér stað á þeim slóðum snemma á 17. öld. "Mér sýndist þetta nú ekki vera einhver Spánverji, heldur kind," sagði Árni Þór Helgason, stálsmiður á Ísafirði.

Í Spánverjavígunum drápu Vestfirðingar álíka marga og Hund-Tyrkjarnir, sem voru ekki Tyrkir, drápu í Eyjum um sama leyti, en þó eftir hádegi. Hins vegar hefur Mogginn fjallað aðeins meira um Tyrkja-Guddu en forföður Alexanders, sem var drepinn fyrir vestan og beininu síðan stungið undir stól.

Þorsteinn Briem, 22.4.2008 kl. 15:18

8 Smámynd: Gulli litli

'Eg er bara upptekinn um helgina!

Gulli litli, 22.4.2008 kl. 15:55

9 Smámynd: Þorsteinn Briem

Ætli Spanjólinn verði ekki notaður fyrir öskubakka, Búkolla mín.Smámynd: Bukollabaular Hefurðu starfað hér sem fornleifafræðingur, eða er fornleifafræðin "bara" áhugamál hjá þér?

Þorsteinn Briem, 22.4.2008 kl. 16:25

10 Smámynd: Þorsteinn Briem

Væntanlega upptekinn við að taka upp bíla um helgina, Gulli minn.Smámynd: Gulli litli Það var nú gaman þegar við áttum Ford Fairlane 1957-módelið og stelpurnar í aftursætinu komu allar fram í á einu bretti þegar stigið var á bremsurnar á þeim (erin)dreka. Það jafnast ekkert á við gamla leigubíla á Akureyri. Kannski höfum við átt sama drekann.

Þorsteinn Briem, 22.4.2008 kl. 16:36

11 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Hann ætlaði ábyggilega að senda Gurrí sms.... en þessir sveitakallar ruglast svo oft þegar tæknin er annars vegar :)

Heiða B. Heiðars, 22.4.2008 kl. 17:08

12 Smámynd: Þorsteinn Briem

Þetta var nú ókeypis essemmess í boði Moggans, Heiða mín.Smámynd: Heiða B Heiðars Sem minnir mig á Emmessísinn, en betri er þó Kjörísinn frá Hördígördí, sem minnir mig á hana Siggu hjúkku. Það var falleg stelpa og þá voru góðir dagar í Hveragerði. En nú er allt farið þaðan, meira að segja tívolíið og apinn.

Þorsteinn Briem, 22.4.2008 kl. 17:20

13 Smámynd: Þorsteinn Briem

En þær eru nú margar Gurríarnar, Heiða mín.Smámynd: Heiða B Heiðars

Þorsteinn Briem, 22.4.2008 kl. 18:30

14 Smámynd: Þorsteinn Briem

Ég man nú reyndar ekki eftir þessum apa í Hveragerði en hins vegar er allt morandi hér í Gurríum. Og að sjálfsögðu er það mun meira virði fyrir landslýð allan, því allar Gurríar, sem ég þekki, og þær eru margar, eru alveg eðalgurríar, Búkolla mín.Smámynd: Bukollabaular

En ég fór eitt sinn í tívolíið í Hördígördí með frönskum vini mínum og honum þótti mikið til koma.

Þorsteinn Briem, 22.4.2008 kl. 19:08

15 Smámynd: Ómar Ingi

Ómar Ingi, 22.4.2008 kl. 21:21

16 Smámynd: Þorsteinn Briem

Ég sé að þú ert alveg skelfingu lostinn, Ommi minn. Blink blink!

Þorsteinn Briem, 22.4.2008 kl. 22:10

17 Smámynd: Kristín M. Jóhannsdóttir

Hahaha. Þú ert alveg milljón um umfjöllin þar fyrir neðan svo gjörsamlega óskiljanleg að ég komst ekki hjá því að dragast inn og allt var farið að snúast í höfðinu á mér. Dauðöfunda annars hana Gurrí yfir því sem í vændum er!!!!

Kristín M. Jóhannsdóttir, 22.4.2008 kl. 22:18

18 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Margar hér úr spori spretta

sprækar Gurríar,

ermar mega upp nú bretta

eðalBrímarar. 

Greta Björg Úlfsdóttir, 22.4.2008 kl. 22:21

19 Smámynd: Þorsteinn Briem

Nja, þetta var nú allt dregið saman í síðasta kommentinu í síðustu færslu: "Hún amma mín dýrkaði Briemana."

Það er biðröð út á næsta götuhorn og þær taka númer, stelpurnar, Stína mín.Smámynd: Kristín M. Jóhannsdóttir "En sumarið er tíminn."

Þorsteinn Briem, 22.4.2008 kl. 22:47

20 Smámynd: Þorsteinn Briem

Ef þú ert að tala um hana Gurrí á Skaganum, þá er hún öll komin í Boldið og þær sem fara í Boldið koma ekki þaðan aftur, ekki einu sinni með Akranessstrætó, Búkolla mín.Smámynd: Bukollabaular

Þorsteinn Briem, 22.4.2008 kl. 23:19

21 Smámynd: Þorsteinn Briem

En takk kærlega fyrir vísurnar, stelpur! Þið eruð miklar vísuskvísur.

Þorsteinn Briem, 22.4.2008 kl. 23:22

22 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Ástarkveðjur til þín elsku Steini minn og þú mátt eiga það að þú ert virkilega skemmtilegur strákur,Já Sumarið er svo sannarlega tímin

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 23.4.2008 kl. 01:01

23 Smámynd: Þorsteinn Briem

Sömuleiðis, Linda mín Linnet! Þú ert ekki sem verst sjálf and sexy as ever, baby!

Þorsteinn Briem, 23.4.2008 kl. 01:10

24 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

 skemmtileg færsla

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 23.4.2008 kl. 01:15

25 Smámynd: Þorsteinn Briem

Takk fyrir það, Jóna mín Kolbrún. Þú ert líka kúl. Það voru allir svo æstir eitthvað hérna á Moggablogginu í dag og það varð að lyfta þessu upp á hærra plan, eins og hann Laxness sagði um árið. Hlýtur að vera fullt tungl núna. Svei mér þá.

Þorsteinn Briem, 23.4.2008 kl. 01:42

26 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Vonandi endar þetta hærra plan ekki í skýjunum, skýjaglópar eru svo óútreiknanlegir   Fulla tunglið var síðastliðinn sunnudag

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 23.4.2008 kl. 02:14

27 Smámynd: Þorsteinn Briem

Nja, það verður einhver að æfa snertilendingarnar með forsætisráðherranum okkar. Hann er alltaf að tala um þær: "Þetta verður mjúk snertilending, svoooo upp aftur, og svoooo niður aftur!" segir hann si svona. En ég veit nú ekki hversu hátt hann ætlar með okkur hverju sinni, Jóna mín Kolbrún. Upp í skýin og jafnvel upp fyrir þau, gæti ég trúað. "Only the sky is the limit, baby!"

Detta í það, verða svo timbraður, detta í það aftur, verða svo aftur timbraður ...

En alkóhólisminn er ekki mér sjálfum að kenna",
sagði alkinn. "Þetta er allt alkageninu að kenna og vondu fólki í útlöndum, sem hefur komið óorði á alkóhólismann."

Þorsteinn Briem, 23.4.2008 kl. 03:01

28 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Steini minnnú fórstu með þaðen er ekki alveg sammála í minn garðhafðu það gott og vertu nú stilltur strákur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 23.4.2008 kl. 10:25

29 Smámynd: Þorsteinn Briem

Takk sömuleiðis, Linda mín Linnet.Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Þorsteinn Briem, 23.4.2008 kl. 13:52

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband