Bláu augun ţín

Ţađ sem Klakapíur taka fyrst eftir hjá karlmönnum eru augun (51%), rassinn (9%), varirnar (8%), brjóstkassinn (4%), handleggirnir (4%) og háriđ (3%).

Ţannig ađ falleg augu og augnaráđ skiptir mestu máli, strákar! Augnaliturinn skiptir hér litlu máli, held ég. Asíubúar og svertingjar eru yfirleitt bara međ brún eđa svört augu, ţannig ađ ekki er nú mikiđ augnaúrvaliđ fyrir ţá milljarđa alla.

Hins vegar eru til svertingjar međ blá augu en ţeir eiga ţá hvítan forföđur. Arabar eru hins vegar hvítir og eru ţví sumir hverjir međ blá eđa grćn augu. Ég er ýmist međ brún, grá, svört, blá eđa grćn augu eftir ţví hvernig ljósiđ fellur á ţau. Hins vegar gćti grćneygđa stelpan, sem ţú sérđ á barnum, veriđ međ grćnar linsur, ţannig ađ mađur má nú ekki vera mjög bláeygur ţegar um augnalit er ađ rćđa.

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiđur

Mamma heitin skođađi alltaf skóna ţeirra fyrst. Ég er hinsvegar dálítiđ upptekin af höndum og herđabreidd...hehe. Ekki segja neinum Steini

Ragnheiđur , 24.4.2008 kl. 22:09

2 Smámynd: Guđrún Ţóra Hjaltadóttir

Steini ţetta er algjör vitleysa, ég tek alltaf fyrst eftir hárinu, enda er nćstum vonlaust ađ ná augnsambandi viđ karlmann í dag, ţeir eru alltaf ađ flýta sér....

Guđrún Ţóra Hjaltadóttir, 24.4.2008 kl. 22:10

3 Smámynd: Ómar Ingi

Já skórnir eru vođa vinsćlir hef ég heyrt ?

Ómar Ingi, 24.4.2008 kl. 22:19

4 Smámynd: Ţorsteinn Briem

Ég er nú međ fínar hendur, Ragnheiđur mín.Smámynd: Ragnheiđur Kindurnar, sem ég hjálphađi í sauđburđinum í Skíđadalnum eru nú hrifnar af mér. Alla vega fć ég alltaf helling af jólakortum frá ţeim.

Gleđilegt sommar!

Ţorsteinn Briem, 24.4.2008 kl. 22:23

5 Smámynd: Ţorsteinn Briem

Jamm, augnsambandiđ verđur sífellt dýrara og erfitt ađ koma ţví um kring á ţessum síđustu og verstu tímum, Guđrún mín Ţóra. Smámynd: Guđrún Ţóra Hjaltadóttir Auđveldara og mun ódýrara ađ vera bara í símasambandi, til dćmis essemmessbandi.

Í bođi Símans og Vođafóns.

Ţorsteinn Briem, 24.4.2008 kl. 22:33

6 Smámynd: Gulli litli

Hvernig eiga linsurnar mínar ađ vera á litinn???

Gulli litli, 24.4.2008 kl. 22:37

7 Smámynd: Ţorsteinn Briem

Mađur á ađ spara og ţví á mađur alltaf ađ vera í spariskónum, eins og Davíđ frćndi.

Ţannig heillar mađur ömmurnar, og sá sem heillar ekki ömmurnar, getur gleymt stelpunum, Omminn minn.Smámynd: Ómar Friđleifsson

Ţorsteinn Briem, 24.4.2008 kl. 22:41

8 Smámynd: Guđrún Ţóra Hjaltadóttir

Trúlega best fyrir mig ađ vera í essmmessss sambandi ţog fela mín brúnnu augu á bak viđ símann. verst ţer eru orđnir svo ţunnir ţessir símar Steini.

Guđrún Ţóra Hjaltadóttir, 24.4.2008 kl. 22:45

9 Smámynd: Ţorsteinn Briem

Ef linsurnar ţínar matsa viđ hjólkoppana á Volvóinum ţínum, ertu í góđum málum, Gulli minn litli.Smámynd: Gulli litli

Ţorsteinn Briem, 24.4.2008 kl. 22:51

10 Smámynd: Ţorsteinn Briem

Og ennţá ţynnri er nú svarti kvöldkjóllinn, sem ţú kemur í til mín. Ţađ ţýđir nú lítiđ ađ reyna ađ fela eitthvađ í honum, Guđrún mín Ţóra.Smámynd: Guđrún Ţóra Hjaltadóttir

Ţorsteinn Briem, 24.4.2008 kl. 22:56

11 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Ég er steinhćtt ađ horfa á karlmenn.........

Greta Björg Úlfsdóttir, 24.4.2008 kl. 23:13

12 Smámynd: Ţorsteinn Briem

Segjum tvö, Greta mín Björg.Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Ţorsteinn Briem, 24.4.2008 kl. 23:36

13 Smámynd: Kristín M. Jóhannsdóttir

Ég er nú býsna sammála ţessu. Augun koma pottétt fyrst. Held ég sé almennt sammála röđinni, nema hendur eru mikilvćgari en handleggir. (Nema mađur sjái ţá í vöbbabolum og upphandleggsvöđvarnir flottir.)

Kristín M. Jóhannsdóttir, 24.4.2008 kl. 23:37

14 Smámynd: Ţorsteinn Briem

Jamm, Bubbi er náttúrlegra flottari en Bjöggi, alla vega á bolnum, Stína mín.Smámynd: Kristín M. Jóhannsdóttir

Ţorsteinn Briem, 24.4.2008 kl. 23:41

15 Smámynd: Steingrímur Helgason

Ţvćla er ţetta í ţér drengur.  Hćđin, herđbreiddin, bungur á réttum stöđum, (ađallega viđ veskisvasann, ţú dónahugsandi bírmari), snyrtilegur klćđaburđur & burstađir skór.

Ađ ţessu gefnu eru ţćr máske til í ađ horfa í augun á ţér & ef ţau eru fagurblá sem mín ţá fyrst taka ţćr eftir stinna botninum & restinni af 'anatómýunni'.

Hefur ekkert sem ég kenndi ţér límst almennilega ?

Steingrímur Helgason, 24.4.2008 kl. 23:49

16 Smámynd: Ţorsteinn Briem

Ég hebbđi náttúrlega átt ađ taka betur eftir ţessu veski ţínu, ţví ţá hebbđi ég nú veriđ snöggur ađ nappa ţví, Steingrímur minn.Smámynd: Steingrímur Helgason

Ţorsteinn Briem, 24.4.2008 kl. 23:55

17 Smámynd: Guđni Már Henningsson

Ég er í djúpum úrgangi...er međ eitt gerviauga....og sumir segja ađ ţađ sé spegill sálar minnar... ó mig aumann...

Guđni Már Henningsson, 24.4.2008 kl. 23:59

18 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Karlmannlegur kjálki er soldiđ sexý, rassinn kíkir konan á, vöđvastćltir upphandleggir eiga ţađ til ađ vera örvandi og svo er ţađ rétti rakspírinn! ..

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 25.4.2008 kl. 00:06

19 Smámynd: Ţorsteinn Briem

Ţađ er nú bara spíralykt af sumum, Jóhanna mín.Smámynd: Jóhanna Magnúsar-og Völudóttir En ég nefni nú engin nöfn. Blink blink!

Ţorsteinn Briem, 25.4.2008 kl. 00:30

20 Smámynd: Ţorsteinn Briem

Ég hef nú aldrei botnađ í ţví af hverju menn eru međ tvö augu, Guđni minn Már.Smámynd: Guđni Már Henningsson

Ţorsteinn Briem, 25.4.2008 kl. 00:34

21 Smámynd: Jóna Kolbrún Garđarsdóttir

Ég horfi á augun, tennurnar og háriđ, ég ţoli ekki yfirgreiđslur.  Skalli er flottari, og hreinar tennur   Ég get ekki horft framan í fólk međ matseđil síđasta mánađar, eđa mánađa á tönnunum

Jóna Kolbrún Garđarsdóttir, 25.4.2008 kl. 01:16

22 Smámynd: Ţorsteinn Briem

Ţá ertu nú sennilega hrifnari af Bubba en Bjögga, Jóna mín Kolbrún.Smámynd: Jóna Kolbrún Garđarsdóttir

Ţorsteinn Briem, 25.4.2008 kl. 01:45

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband